Skype 7.13.0.101 Full Offline

Phiên bản mới nhất hiện này là Skype 7.13.0.101 vừa được cập nhật mới nhất ngày 22/10/2015 cùng với cải tiến hiệu suất và các bán vá lỗi chung.


Với phiên bản mới nhất hiện nay với sự thay đổi lớn về giao diện cũng như các tính năng bên trong. Nhiều hình ảnh biểu tượng ngộ nghĩnh được cập nhật xem lẫn với các biểu tượng trước đó phù hợp với từng trạng thái, biểu cảm của người dùng.

Skype hiện đã có mặt trên tất cả các hệ điều hành lớn trên máy tính cũng như trên điện thoại. Skype giúp bạn trò chuyện với bạn bè, người thân qua video, kết hợp với những hình ảnh ngộ nghĩnh, biểu tượng vui nhộn sẽ làm cho cuộc nói chuyện càng trở nên thú vị hơn.

Các tính năng gọi điện, trò chuyện qua video, chia sẻ file trực tiếp ..đã làm nên sức hấp dẫn tuyệt vời của Skype.Người dùng Skype không chỉ để chat, nhắn tin bình thường, mà còn đưa vào trong các cuộc họp, trao đổi công việc trực tiếp trong giờ làm việc. Đây cũng là cách giảm bớt thời gian di chuyển của từng người với các từng cá nhân khi cần giao việc hay chia sẻ những ý tưởng mới.

Vậy bạn còn chần chờ gì nữa, hãy tải Skype hôm nay về máy tính để nhắn tin miễn phí và gọi điện thoại để giữ kết nối với bạn bè trên toàn thế giới

Home: http://www.skype.com/en/
Tính năng thay đổi mới của Skype:
cải thiện hiệu suất hoạt động ổn định và chứa các bản vá lỗi chung.

XEM THÊM

Skype 7.13.0.101 Full Offline
4/ 5
Oleh