Download Zalo phần mềm chat miễn phí

Zalo giúp bạn có thể thoải mãi tán gẫu, tửi tin nhắn, gửi sticker, gọi thoại... tới bạn bè, người thân của mình miễn phí, mọi lúc mọi nơi. Đây là ứng dụng do người Việt Nam nghiên cứu và phát triển. Hiện tại Zalo đã có thể sử dụng trên cả máy tính lẫn điện thoại.


Zalo được biết đến khá rộng dãi trên lãnh thổ Việt Nam, nó là một trong những chương trình hỗ trợ người sử dụng máy tính có thể nhanh chóng dễ dàng nhắn tin, gọi điện tới các số điện thoại, tới các địa chỉ trong danh bạ thông qua mạng internet, Zalo được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho người sử dụng, chương trình này có khả năng làm việc được trên máy tính chạy hệ điều hành windows, các thiết bị chạy hệ điều hành android, iOS hay java.

Nói chung, Zalo là một chương trình hỗ trợ tốt người sử dụng gửi tin nhắn, gọi video... với chất lượng tốt, các bạn cũng có thể sử dụng chương trình này để chia sẻ dữ liệu, chia sẻ tập tin, thực hiện thao tác quản lý danh bạ, quản lý tin nhắn một cách đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng.

Với sự bùng nổ của công nghệ 3G, 4G thì các ứng dụng hỗ trợ gửi tin nhắn, gọi điện trò chuyện trực tuyến tất yếu hiện nay. Bên cạnh sử dụng Zalo, các bạn có thể tham khảo Viber hay Skype đây là những phần mềm chat miễn phí được cộng đồng người sử dụng đánh giá cao, bên cạnh đó thì Viber cùng có chức năng khá giống với Zalo.

Người dùng Skype thì thường sử dụng trong mục đích trao đổi công việc, họp nhóm, .... Đây đều là các công cụ mạnh mẽ, có chất lượng phục vụ tốt nhất hiện nay.

Một số tính năng chính của Zalo cho PC:

- Cho phép gửi tin nhắn
- Hỗ trợ chat, gọi thoại
- Cho phép tạo cuộc gọi hội nghị, gọi nhóm, chat nhóm
- Cung cấp tính năng để truyền tải dữ liệu
- Hỗ trợ quản lý danh bạ
- Cho phép đồng bộ dữ liệu với các tài khoản khác

XEM THÊM

Download Zalo phần mềm chat miễn phí
4/ 5
Oleh