Windows 7 USB/DVD Download Tool 1.0.30.0 tạo USB boot thật dễ dàng

Windows 7 USB/DVD Download Tool cho phép người dùng chọn sử dụng USB hoặc burn tới DVD. Nếu máy tính có nhiều thiết bị USB đang được kết nối bạn cần chọn đúng USB có File cài đặt và cần sao chép hết các dữ liệu trước khi cho bộ cài đặt windows mới vào. Quá trình cài đặt sẽ được hiển thị chi tiết với phần trăm hoàn thành để người dùng theo dõi.


Windows 7 USB/DVD Download Tool tạo File boot với tốc độ nhanh chóng, hiển thị thông báo "Backup completed" sau khi hoàn thành và người dùng chỉ cần tắt phần mềm, khởi động lại máy để cài windows. Phần mềm này hỗ trợ boot cả win 7 và win 8 để cài đặt qua USB và hạn chế tối đa các lỗi khi cài Win với tập tin ảnh ISO.
Windows 7 USB/DVD Download Tool biến việc cài đặt hệ điều hành trở nên đơn giản hơn nhiều, thay vì cài Win thông qua ổ đĩa DVD thì bạn sẽ cài đặt qua USB, nhất là với những máy tính không hỗ trợ ổ đĩa DVD. Công cụ này hỗ trợ tạo USB boot cho cả Win 7 và Win 8, giúp cải thiện hầu hết các lỗi khi cài windows thông qua file ISO.

Windows 7 USB/DVD Download Tool có những ưu điểm như: tốc độ nhanh hơn rất nhiều so với DVD, hỗ trợ các phần mềm tạo ổ đĩa ảo để mount file ISO ra USB hoặc người dùng cũng có thể giải nén ISO sau đó sao chép vào USB để cài đặt. Chính vì thế, hiện nay đây là cách mà chúng ta thường áp dụng thay vì cách thức cài đặt truyền thống.

Giống với WinSetupFromUSB, Windows 7 USB/DVD Download Tool cũng khuyên người dùng nên sao lưu dữ liệu trong USB và format trước khi tạo bản cài đặt, như vậy, ngoài Windows 7 USB/DVD Download Tool, các bạn có thể download WinSetupFromUSB để hỗ trợ trong việc cài đặt windows bằng usb.

Ngoài ra, nếu bạn muốn sử dụng Win 8 trên máy tính của mình mà ổ đĩa cũng không sử dụng được, hãy tải Windows 8 USB Installer Maker và cài đặt. Windows 8 USB Installer Maker sẽ giúp bạn tạo usb cài đặt win 8 một cách nhanh nhất.


Các tính năng chính của Windows 7 USB DVD Download Tool:


- Cài đặt Windows 7 từ thẻ nhớ USB hoặc File ảnh ISO
- Tốc độ cài đặt nhanh và hạn chế lỗi
- Hiển thị chi tiết quá trình tạo USB khởi động
- Thông báo sau khi tạo xong USB Boot
- Hỗ trợ trên cả Win 8

XEM THÊM

Windows 7 USB/DVD Download Tool 1.0.30.0 tạo USB boot thật dễ dàng
4/ 5
Oleh