K-Lite Mega Codec Pack 11.8

K-Lite Mega Codec Pack là một bộ sưu tập miễn phí các codec cho phép bạn chơi tất cả các tập tin video của bạn và nội dung phương tiện truyền thông trực tuyến.Ngoài các codec, các gói phần mềm cũng chứa Media Player Classic - Home Cinema (MPC-HC).


Một trong những gói giải mã phức tạp nhất, K-Lite Mega Codec Pack cũng có thể hoạt động bằng cách thiết lập mặc định, trong trường hợp bạn là một người dùng ít kinh nghiệm và bạn không biết làm thế nào để thiết lập các ứng dụng.

Hãy nhớ để bỏ chọn các phần mềm quảng cáo đi kèm với các ứng dụng trong suốt quá trình cài đặt.Gói codec này là dành riêng cho cả người mới và các chuyên gia (có cũng được mã hóa tùy chọn). Giao diện đơn giản và dễ dàng đến các lựa chọn tùy biến.

Ngoại trừ cho các định dạng âm thanh và video phổ biến nhất, K-Lite Mega Codec Pack cho phép bạn mở một số định dạng hiếm. Nó cũng bao gồm các codec cho nén như Divx hoặc Xvid.
Các tính năng của phần mềm tiện ích này rất ấn tượng, vì nó chứa video DirectShow và các bộ lọc giải mã âm thanh, bộ phân tích âm thanh, bộ lọc nguồn và bộ lọc phụ đề.Các tính năng khác được đại diện bởi VFW codec video, codec âm thanh ACM, mở rộng cho trình và các công cụ như Codec Tweak Tool, FourCC Changer, MediaInfo Lite, Haali muxer, GraphStudioNext và VobSubStrip.
Phiên bản mới nhất là K-Lite Mega Codec Pack 11.8, tính năng cập nhật sau đây:MPC-HC lên phiên bản 1.7.10.17, madVR phiên bản 0.89.17, Codec Tweak Tool lên phiên bản 6.0.3 và bộ lọc LAV phiên bản 0,67-3. 

Bắt đầu từ phiên bản này, cải tiến liên kết tập tin cho Windows 10 đã được thực hiện trong khi MPC-HC bây giờ có một dựa renderer âm thanh nội WASAPI mới. Bạn có thể kích hoạt nó trong các thiết lập đầu ra MPC-HC.Bên cạnh đó (độc quyền chế độ) WASAPI, nó ví dụ cũng hỗ trợ chỉnh pitch và crossfeed stereo. 

Nếu bạn chọn để cài đặt Media Player Classic - Home Cinema, quá, bạn sẽ có thể cấu hình các hiệp hội tập tin video và âm thanh nội dung.Với máy nghe nhạc này và với các codec được cung cấp bởi các gói, bạn sẽ có thể mở hầu hết các file media.

XEM THÊM

K-Lite Mega Codec Pack 11.8
4/ 5
Oleh